วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2557

ด่วน!! my ขยายเวลาย้ายมาใช้ my รับเครื่อง3G ฟรี หรือ รับโบนัสง่ายๆ เติมเงินเท่าไหร่รับโบนัสไปเลยเท่านั้น

ด่วนจ้า !!

                  ข่าวดีสุดๆกับผู้ที่ต้องการย้ายมาใช้ my แต่ไม่ทันโปรฯ ข่าวล่ามาเร็วว่า my ขยายระยะเวลาโปรโมชั่นสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการย้ายค่ายเบอร์เดิมมาบริการ my ทั้งแบบรายเดือน (Postpaid) และแบบเติมเงิน (Prepaid) ตั้งแต่วันนี้ - 31 มี.ค. 57 


                  พิเศษ!!...สำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ my แบบรายเดือน รับฟรีอุปกรณ์ Feature Phone SONORE รุ่น Z118 และ USB 7.2 Mbps. ZTE รุ่น MF190 และสำหรับลูกค้าย้ายค่ายเบอร์เดิมมาใช้ my แบบเติมเงิน รับสิทธิ์ซื้อเครื่องในราคาเพียง 590 บาท พร้อมรับโบนัสใช้งานฟรี 500 บาท นอกจากนี้ my ยังใจดี เมื่อลูกค้าเติมเงินเท่าไหร่ ก็รับโบนัสเท่านั้น สูงสุดไม่เกิน 500 บาท หากเติมเงินภายในวันที่ 31 มีนาคมนี้ เท่านั้น ฟรีค่าธรรมเนียมในการโอนย้ายทั้งแบบรายเดือนและเติมเงิน...



***ย้ายมาใช้ my 3G ได้ง่ายๆ แบบรายเดือน รับเครื่อง3G ฟรี !!

*   เลือกรับเครื่อง SONORE รุ่น Z118 หรือ ZTE รุ่น MF190 ฟรี ชำระเพียงภาษีมูลค่าเพิ่ม (vat) 64.77 บาท
** เลือกซื้อ Motorola รุ่น Fire XT จากราคาปกติ 2,700 บาท ลดเหลือ 1,500 บาท
    (เฉพาะที่สำนักงานบริการลูกค้า กสท ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล เท่านั้น)

เงื่อนไขการรับสิทธิ์
- ผู้ใช้บริการสามารถรับสิทธิ์รายการส่งเสริมการขาย เมื่อดำเนินการโอนย้ายสำเร็จ จำกัดสิทธิ์ 1 เลขหมาย/ 1 สิทธิ์ 
- กรณีผู้ใช้บริการโอนย้ายมายังบริการ my แบบรายเดือน (Postpaid) จะต้องใช้บริการตามโปรโมชั่นที่สามารถสมัครได้ ณ ปัจจุบันไม่น้อยกว่า 6 รอบบิล
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือ ยกเลิกรายการส่งเสริมการขายหรือเงื่อนไขการรับสิทธิ์นี้ได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

***ย้ายมาใช้ my 3G ได้ง่ายๆ แบบเติมเงิน รับโบนัส ฟรี 500 บาท


เงื่อนไขการรับสิทธิ์
- ระบบจะเพิ่มโบนัสให้ภายใน 10 วัน หลังจากโอนย้ายสำเร็จ โบนัสมีอายุการใช้งาน 90 วัน จำกัดสิทธิ์ 1 เลขหมาย/ 1 สิทธิ์ และสามารถใช้เป็นค่าบริการโทรในประเทศ, ค่าบริการอินเทอร์เน็ต, ค่าส่ง SMS และ MMS ในประเทศ
- บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือ ยกเลิกรายการส่งเสริมการขายหรือเงื่อนไขการรับสิทธิ์นี้ได้โดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ สำนักงานบริการลูกค้า กสท และ CAT Shop ทั่วประเทศ หรือโทร 1322

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น