วันศุกร์ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2556

การทำเงินกับ Clickbank อาณาจักร Affiliate โปรแกรม

อาณาจักร Affiliate Program  BIG MONEY!!! จ่ายค่าตอบแทนเยอะมากๆ ถึง 75% !!! $$$

           Clickbank คือเว็บไซต์ศูนย์กลางที่เปิดให้ เจ้าของสินค้า(Vendors) และ ผู้ที่ต้องการหารายได้จากการขายสินค้า (Affiliaters) มาเจอกัน โดยที่ผู้นำสินค้าไปขายหรือโปรโมทจะได้รับค่าตอบแทน ส่วนใหญ่แล้วสินค้าใน Clickbank จะเป็นประเภท Digital Product (สินค้าที่สามารถ Download โดยไม่ต้องจัดส่งทางไปษณีย์ เช่น พวก e-books และ software products) เช่น โปรแกรม หรือ e-book ต่างๆ รวมถึง หนัง เพลง เกมต่างๆ ซึ่ง เมื่อลูกค้าซื้อแล้วสามารถ ดาวน์โหลดมาใช้ได้เลย จ่ายค่าตอบแทนสูง สำหรับการเป็นตัวแทนในการขาย  ระบบของ click bank คือ เมื่อผู้สนใจ ซื้อสินค้าแล้ว เงินจะถูกจ่ายมาที่ click bank ก่อน  แล้วจึงค่อยทำการ จ่ายไปยังเจ้าของสินค้า และสำหรับค่าแนะนำในการขาย ก็จ่ายมาให้เราครับ ClickBank ถือเป็น Affiliate ที่โด่งดังมากเลยทีเดียว และอยู่ในวงการนี้มายาวนาน
          

>>วิธีสมัคร Clickbank Affliate<<

พูดง่ายๆเลย Clickbank ก็คือ Affiliate Marketplace หรือ Digital Products Retailer นั่นเอง ClickBank ถือเป็น Affiliate Marketplace ที่โด่งดังมากเลยทีเดียว และอยู่ในวงการนี้มายาวนาน โดยในบริการของ Clickbank มีดังนี้
1. Affiliaters คือ ผู้ที่นำสินค้าของ Clickbank ไปขายและจะได้รับค่าคอมมิสชั่น ก็คือสูงสุดถึง 75% เลยทีเดียวหรือเข้าใจง่าย ๆ คือ ถ้าเราสามารถจะขายสินค้าได้ในราคา 100$ เราเองก็จะได้รับ 75$ ถือว่าสูงมาก
2. Vendors คือ เจ้าของสินค้าที่ต้องการนำสินค้าของตัวเองไปขาย ในส่วนนี้ถ้าเพื่อน ๆเอง มีสินค้า ก็สามารถจะนำไปขายได้ โดยไปสมัครสมาชิกที่ Clickbank โดยแสดงความจำนงสมัครเป็น Vender เสียค่าธรรมเนียมครั้งแรกไม่แพงมากหรอกคะ ประมาณ $49.95 ถ้าจำไม่ผิดนะ แต่ว่าเชื่อไหมว่าคุณเองเสียเงินครั้งแรกในราคานี้ กระบวณการต่อไป ถ้าสินค้าของคุณสามารถจะสร้างยอดขายได้ คุณจะได้รับเงินในการขายอย่างต่อเนื่องโดยที่ไม่ต้องลงทุนอะไรมากมาย คือ มีคนนำสินค้าของคุณไปโปรโมทต่อนั่นเอง มันช่างดีเสียเหลือเกิน
3. ตัวเว็บ Clickbank เอง สำหรับเว็บไซต์ของ Clickbank ไม่ได้เป็นที่ขายสินค้า เป็นเพียงที่รวบรวมรายชื่อสินค้าเท่านั้น การซื้อขายจะเกิดที่เว็บของ Vender ฉะนั้นจงได้เปลี่ยนความคิดซะว่า หน้าตาของ Clickbank ไม่ได้เรื่องเอาซะเลย เข้าใจกันนะ
รายได้เจ้าของสินค้า = ราคาขาย – commisson – ค่าบริการระบบ
สินค้าตามปรกติแล้วจะถูกแบ่งเป็นสามชนิดคือ
1. Hard Good นั้นคือสินค้าที่ต้องมีการส่งสินค้าหลังจากสั่งซื้อ หรือมองง่ายๆก็คือสินค้าที่จับต้องได้เช่น หนังสือ, TV, Ipod
2. Digital Good ก็คือสินค้าที่ Download ได้ ซึ่งเป็นสินค้าที่ ClickBank ขายและเน้นเฉพาะด้านนี้ เช่น EBook, Software, Script
3. Services เป็นสินค้าพวกบริการ ลักษณะของสินค้าพวกนี้ขอให้มองง่ายๆก็คือผู้ซื่อจะต้องมาใช้บริการ เช่น โรงแรม, ที่พัก, การเช่ารถ

วิธีหาเงินกับ Clickbank Affiliate
หลายท่านคงสงสัยว่า clickbank นั้นจะขายและทำกำไรได้จริงหรือเปล่า? ผมเลยมาขอยืนยันว่าจริงและผมทำกำไรมาทุกเดือนตลอด 3 ปี ที่ผ่านมา และผมยังเห็นข้อดีของ cb ด้วยว่า
1. จ่ายเร็วและสะดวกดีครับ โดยจ่ายทุก 2 สัปดาห์ ทาง Direct deposit ทำให้มีเงินทุนหมุนเวียนเร็ว
2. ค่าคอมสูงกว่าจ่ายถึง 75% เลยทีเดียว
3. ไม่ต้อง update ads บ่อย เพราะราคาสินค้าไม่ค่อยเปลี่ยนแปลงเหมือน consumer product ที่ราคาขึ้นลงบ่อยหรือเปลี่ยนรุ่นใหม่ (ประมาณว่าถ้าขาย ตัวไหนได้ก็กินยาวเลยครับ)
4. สินค้าไม่ต้องรอการส่งเพราะเป็น digital product ใช้ downloads, access และ search เท่านั้น
5. ไม่ต้องรออนุมัติจากเจ้าของสินค้าว่าจะให้เราขายหรือไม่ ขายได้ทุกตัวแล้วแต่ถนัดเลยครับ

ระบบของ click bank คือ เมื่อผู้สนใจ ซื้อสินค้าแล้ว เงินจะถูกจ่ายมาที่ click bank ก่อนแล้วจึงค่อยทำการ จ่ายไปยังเจ้าของสินค้า และสำหรับค่าแนะนำในการขาย ก็จ่ายมาให้เราครับ
การจ่ายเช็ค จ่ายเช็คทุก วันที่ 1 และวันที่ 16 ของเดือน จ่ายเช็คเมื่อยอดครบตามที่กำหนดขั้นต่ำการจ่ายเช็คไว้ ซึ่งสามารถกำหนดขั้นต่ำสุดไว้ได้ที่ $10
ช่องทางการตลาด หรือช่องทางการโปรโมทสินค้า
Clickbank ก็คือ แหล่งรวบรวมEbook ที่เอาไว้ให้เราไปเลือกมาขาย
Clickbank+Fackbook ก็เป็นโมเดลหนึ่ง
โมเดลอื่น ที่น่าสนใจ อย่างเช่น Clickbank+PPC, Clickbank+Article Marketing, Clickbank+SEO, Clickbank+Twitter, Clickbank+Youtube
Clickbank+Fackbook คือ เวลาคุณได้สินค้าจาก Clickbank คุณก็เอาไปโพสใน Fackbook โดยกลุ่มเพื่อนใน Fackbook ก็อาจจะเป็นฝรั่ง เพื่อนชาวต่างชาติ ถ้าเค้าสนใจ เค้าก็จะคลิกมายังหน้า LP หรือ หน้า Sale Page ครับ ถ้าเค้าซื้อเราก็ได้เงิน
Clickbank+Article คือ การที่เราเขียนบทความภาษาอังกฤษเกี่ยวกับสินค้า เช่นบอกถึงประโยชน์ วิธีแก้ปัญหา แล้วนำไปฝากไว้กับเว็บบทความ หลายร้อยหรือพันเว็บ โดยวางลิ้งอ้างอิงเป็นเว็บไซต์ของเรา ให้ผู้สนใจเข้ามาเพื่อคลิกไปหน้าสินค้าจากเว็บไซต์ของเรา
Clickbank+SEO คือ เป็นการสร้างเว็บหรือบล็อก หรือคลิป ซึ่งเป็นหน้าที่ให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้า Clickbank คร่าวๆขึ้นมา แล้วใช้วิธี SEO ในการโปรโมทให้หน้านั้นๆติดอันดับในหน้าแรกของเว็บค้นหาชั้นนำ ทำให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายคลิกไปยังหน้าสินค้าเพื่อตัดสินใจซื้ออีกที
Clickbank+Twitter คือ เราใช้ Twitter เพื่อโปรโมทสินค้า ในกรณีที่เราสามารถหาเพื่อนหรือคนต่างชาติติดตามใน Twitter ได้จำนวนหนึ่ง โดยใช้ลิ้ง affiliate โพสหรือ tweet ข้อความที่ดึงดูดน่าสนใจ ให้เพื่อนๆผู้ที่ติดตามคลิกเข้าไปหน้าสินค้า เพื่อซื้อ
Clickbank+Video Maketing คือ วิธีนี้เป็นวิธีที่น่าสนใจ และได้ผล โดยให้เราสร้างคลิปเพื่อนำเสนอสินค้าหรือปัญหาต่างๆ แล้วนำไปอัพขึ้นเว็บไซต์วิดีโอ เช่น Youtube ,Vimeo, metacafe เป็นต้น แล้วใส่ลิ้ง affiliate หรือ ข้อความในคลิปเพื่อเชิญชวนให้คลิกเพื่อคลิกไปหน้าสินค้า

เทคนิคการเลือกสินค้าเพื่อทำรายได้ไร้ขีดจำกัด
1. เลือกสินค้าตามที่เราถนัดและเข้าใจมากที่สุด เช่นถ้าท่านเป็นช่างซ่อมรถ ท่านก็จะรู้ว่าอาการแบบนี้เป็นที่อะไร และต้องซ่อมอย่างไร ท่านก็จะได้ KW ทั้งที่เป็นเหตุ= อาการของรถ, KW ที่เป็นผล = แก้ไขอะไร และ kw ใช้อะไรแก้
2. เลือกสินค้าที่มี gravity สูงไว้ก่อน เพราะ ของดีที่มีคุณภาพมักจะขายได้แน่ แต่คู่แข่งก็มากปกติครับ
3. เลือกสินค้าที่มี ค่าตอบแทนสูงไว้ก่อน เช่นสำหรับ PPC ควรเลือก earn 75% เพราะจะทำให้เราสามารถ bid kw ได้สูง หรือถ้า bid ต่ำแล้วขายได้เราก็จะสามารถทำกำไรได้สูงขึ้นด้วยครับ
4. แตก kw (กับ ad group สำหรับ PPC) สำหรับสินค้าที่ขายดีต่อเนื่อง อันนี้สำคัญมากเลยครับถ้าท่านทำได้จากข้อ 1-3 แล้วละก็อย่าลืม “จับไห้มั่น คั้นให้ตาย” คือถ้าท่านขายสินค้าตัวใดตัวหนึ่งได้ดีแบบต่อเนื่องแล้วละก็ แสดงว่าท่านมีความเข้าใจและเชียวชาญในสินค้านั้นแล้วให้ท่านแตก kw กับ ad group ให้ได้มากที่สุด และ track ให้รู้ว่า kw หรือ ad group ไหนที่ขายได้ดี มีกำไร ให้ไล่ ตามลำดับกำไร 1-100 แล้วทำการหาตลาดเปิดร้านที่ 2,3,4…..
คือใครทำ adwords เป็นร้านแรกก็ไปเปิด ppc ที่ ysm, msn ฯลฯ แล้วจะได้กำไรเป็นทวีคูณเลยครับ

>>วิธีสมัคร Clickbank Affliate <<



CR: http://clickbank.blogoho.com/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น